เผยโฉมภาพและคลิปวิดีโอ LG Velvet มือถือที่หน้าตาดี ออกแบบโดดเด่นก่อนเปิดตัว

เผยโฉมภาพและคลิปวิดีโอ LG Velvet มือถือที่หน้าตาดี ออกแบบโดดเด่นก่อนเปิดตัว

เผยโฉมภาพและคลิปวิดีโอ LG Velvet
เผยโฉมภาพและคลิปวิดีโอ LG Velvet ถึงแม้ว่า LG จะเผยโฉมและดีไซน์ของ LG Velet มือถือ 3 กล้องที่จัดว่ามีดีไซน์ที่สวยมากออกมาแบบเป็นทางการแต่ยังไม่เคาะวันเปิดตัวและราคาทั้งสิ้น ล่าสุดก็มีรายละเอียดตัวเครื่องรุ่นนี้มาเล่าให้ฟังแบบคราวๆ กันแล้ว นอกจากคลิปวิดีโอดีไซน์ที่อยู่ข้างล่าง
นอกจากดีไซน์ของเครื่องที่ออกแบบให้กล้องทั้ง 3 เป็นทรงหยดน้ำและล่างสุดเป็น LED Flash แล้ว ยังมีสีสันที่เหมือนกับการเล่นสีที่ดูดีไม่น้อย และสะท้อนทำให้ดูสวยงามและเหมือนกับเป็นการตั้งแต่ออกแบบที่ดีมากขึ้น แต่นี่ไม่ใช่มือถือรุ่นท๊อป คาดว่า จะเน้นความหรูหรามากกว่า .
โดยทั้งหน้าจอและด้านหลังของเครื่องจะออกแบบให้โค้งมนรับกับมือได้มากขึ้นหน้าจอจะใช้อัตราส่วน 21:9 พร้อมกับติ่งหน้าที่เล็กมากเหลือไว้เพียงกล้องเท่านั้น พร้อมกับปุ่มกดทั้งหมด 3 ปุ่ม โดยฝั่งซ้ายจะมีปุ่มเรียก Assistant ขุมพลังของเครื่องจะเลือกใช้ Qualcomm Snapdragon 765G รองรับ 5G เหมือนกับมือถือหลายรุ่นเช่น Nokia 8.3, Pixel 5, และ LG V60 ThinQ ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ แทงหวยออนไลน์
อย่างไรก็ตามจะต้องรอดูการเปิดราคาของมือถือรุ่นนี้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ประเทศไทยจะต้องลุ้นหนักว่า LG จะกลับมาทำตลาดในเมืองไทยหรือไม่ หรือจะริบหรี่เหมือนรุ่นที่ผ่านมา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แจกรูป ครูบลู บลู จิรารัตน์ หนุ่มๆเตรียมน้ำลายหกได้เลย (40 รูป)

Google แนะนำ 10 เคล็ดลับสำหรับการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Google เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

Facebook จะเปิดให้ผู้ไลฟ์สตรีม สามารถเก็บเงินค่าเข้าดูไลฟ์ จากผู้ชมได้แล้ว